News - True Incube

เตรียมตัวให้พร้อมกับ True 5G Tech Sandbox : Metaverse powered by OneGrowth!

#True5G #TrueIncube #True5GTechSandbox #Startup #OneGrowth

ค้นหาสตาร์ทอัพรุ่นใหม่ สร้างไอเดีย ต่อยอดธุรกิจกับ True 5G เพื่อตอบโจทย์การยกระดับศักยภาพของธุรกิจเเละคุณภาพของคนไทยใน Theme Metaverse : NFT หากคุณเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 3-4 หรือเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงอายุไม่เกิน 30 ปี ที่ต้องการเพิ่มทักษะไม่ว่าจะเป็น upskill หรือ reskill รวมถึงกำลังมองหาโอกาสในการทำงานสาขา Metaverse หรือ จะผันตัวมาเป็น NFT Developer โอกาสของคุณมาถึงแล้ว!

โดย ทรู 5G จับมือ พันธมิตร KANTANA, Ascend Bit, T&B Media Global และ OneGrowth เฟ้นหาคนรุ่นใหม่มาร่วมพัฒนาก้าวแรกสู่ Metaverse โอกาสที่เยาวชนไทยจะได้โชว์ไอเดีย และศักยภาพในการนำ NFT ไปใช้จริง

โดยผู้สมัครที่ได้รับคัดเลือกเป็น 25 คนสุดท้าย จะได้เข้าร่วมโครงการ Bootcamp อย่างเข้มข้น เป็นเวลา 3 เดือนเต็ม เพื่อเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญและได้ลงมือทำเวิร์คชอป พร้อมเติมเต็มทักษะและพัฒนาไอเดียให้เกิดเป็นธุรกิจได้จริง ลุ้นรางวัลใหญ่มูลค่าหลักแสน รวมถึงโอกาสต่อยอดไอเดียและการร่วมงานกับกลุ่มทรูและพันธมิตรในอนาคตอีกด้วย

โอกาสดีๆแบบนี้ หาไม่ได้ง่ายๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ True 5G Tech Sandbox: Metaverse powered by OneGrowth! สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 11 กันยายน 2565 เท่านั้น

For more information/For English information/For Thai information/Reference

https://www.truelab.info/tech/tech_detail