News - True Incube

พบกับโครงการ true Startup Challenge 2020

#Business #TrueIncube #Tech

พบกับโครงการ true Startup Challenge 2020 โครงการบ่มเพาะ Young Startup รุ่นใหม่ สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีอายุไม่เกิน 30 ปีที่จะสามารถ มาเริ่มต้นการเป็น Startup กับ True Incube ได้เข้ารับการบ่มเพาะ ใช้พื้นที่ True Digital Park, พบกับ Mentor ทุกเดือน เงินสนับสนุนตาม Stage ที่เข้าร่วม พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย

โดยแบ่งเป็น 3 Stage: 1. Idea Stage สำหรับทีมที่มีไอเดียเจ๋ง และมีความเป็นไปได้ทางธุรกิจ, เทคโนโลยีในการทำจริง รับทุนสนับสนุน 50,000 บาท 2. MVP Stage สำหรับทีมที่มี Prototype, MVP มาพัฒนาจนเป็น Product จริงที่มีผู้ใช้งาน รับทุนสนับสนุน 100,000 บาท 3. Revenue / User Stage สำหรับทีมที่มี Product หรือ Service ที่ทำเป็นธุรกิจอยู่แล้ว มาร่วมกันต่อยอด Scale up ธุรกิจไปกับธุรกิจในเครือ true และ CP พร้อมรับทุนสนับสนุน 200,000 บาท

สามารถเข้าร่วมได้โดย 1. สมัครทาง Online Register ที่ https://www.trueincube.com/trueStartup/ โดยจะต้องส่งข้อมูลผู้สมัคร, ทีม, Pitch Deck และ วิดีโอนำเสนอ 2. ทีม True Incube จะคัดเลือกและนัดรอบ Pitching โดยจะมีรอบการ Pitch วนตามมหาวิทยาลัย 12 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศในทุกๆเดือน เดือนละ มหาวิทยาลัย 3. Pitching ตามรอบที่จัดไว้ 4. รอผลการนำเสนอ หากได้รับการคัดเลือกจะต้องสามารถเข้าร่วมได้ตลอดระยะเวลาโครงการ . เข้าร่วมรับฟัง Info Session ได้ที่งาน Young Startup Community Day 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ True Space Siam Soi 2 ชั้น 4 14:30 https://forms.gle/n1JHnswPCcwWKSZWA

For more information/For English information/For Thai information/Reference