News - True Incube

True Digital Park - New Energy Nexus ร่วมกับ Corporate Partners ชั้นนำของประเทศ จัดงาน 'Decarbonize Thailand Startup Sandbox' Startup Selection and Pitch Event

#Business #TrueIncube #Tech #Startup #Pitching

True Digital Park และ New Energy Nexus ร่วมกับ Corporate Partners ชั้นนำของประเทศ อย่าง B.GRIMM, CP Group, IRPC, PTT และ TRUE จัดงาน “Decarbonize Thailand Startup Sandbox” Startup Selection and Pitch Event เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ค. 65 และวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา

โดยมีทีมสตาร์ทอัพจากทั้งไทยและต่างประเทศ สนใจสมัครเข้ามาถึง 47 ทีม และได้รับคัดเลือกเข้า Pitch 18 ทีม เพื่อเข้าร่วมนำเสนอโซลูชั่นและเทคโนโลยีแห่งอนาคตในการลดการปล่อยคาร์บอน(Decarbonize) จากเชื้อเพลิงฟอสซิล ในภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจ

โดยหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมการนำเสนอจากสตาร์ทอัพ จะมีการประกาศผล 8 ทีมสุดท้ายที่ได้รับคัดเลือกจับคู่กับ Corporate Partner ของโครงการ ในวันที่ 22 ก.ค. 65 ผ่าน Facebook Page ของ True Digital Park และ New Energy Nexus SEA เพื่อก้าวสู่ Startup Sandbox ตลอดสามเดือนแห่งการสร้างความร่วมมือ ทดลอง และขยายโอกาสทางธุรกิจ ที่เป็นประโยชน์ทั้งต่อการเติบโตของสตาร์ทอัพ ต่อความยั่งยืนของภาคธุรกิจ และต่อเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net-Zero) ของประเทศไทยอย่างยั่งยืน